Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Hướng dẫn chọn mua Iphone 5 cũ

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua iphone 5 nhưng chưa đủ điều kiện tài chính nên đã chọn cách mua iphone 5 cũ để sử dụng. Chọn được một chiếc iphone 5 cũ vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng là mong muốn của mọi khách hàng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc điện thoại iphone 5 ưng ý?
Lựa chọn trung tâm bán Iphone 5 cũ chất lượng ở đâu?

Thành Hưng mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy  tín và cung cấp các sản phẩm iphone cũ vẫn đảm bảo về chất lượng được khách hàng tin tưởng tìm đến. Không chỉ cung cấp iphone 5 cũ  mà còn có rất nhiều dòng sản phẩm điện thoại iphone khác đã qua sử dụng được bán tại Thành Hưng.

iphone 5 cũ
Điện thoại iphone 5 cũ

Một số thủ thuật để mua được 1 chiếc iphone cũ tốt nhất có thể:

Yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định mua chiếc điện thoại của chính là giá rẻ. Người mua cần có sự am hiểu để mua được mức giá hợp lý nhất bởi giá của chiếc điện thoại đã qua sử dụng là không cố định.

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán sản phẩm iphone 5 cũ với giá cả và chính sách bảo hành khách nhau. Do đó bên cạnh dựa vào các chính sách của cửa hàng, người mua cũng cần tự kiểm tra các yếu tố cơ bản sau:

1.Thử nghiệm cảm quang
Người mau cần kiểm tra xem cảm quang có còn tốt hay không bằng cách thự hiện một cuộc gọi và đưa tay vào vùng cảm quang. Trường hợp màn hình tắt điều đó cho thấy cảm quang vẫn còn tốt.
2.Điểm chết
Để kiểm tra khách hàng hãy tắt máy sau đó mở máy lại, có thể nhìn thấy trên màn hình khởi động của iPhone chỉ có logo quả táo còn xung quanh là màn hình tối. Nếu có những điểm xanh lá cây, điểm đỏ, điểm tím...thì chứng tỏ máy có điểm chết. Khách hàng có thể mở chức năng camera, sau đó lấy tay gí sát vào camera, màn hình sẽ chỉ có một màu tối duy nhất và bạn có thể phát hiện điểm chết.


Sản phẩm iphone 5 cũ
Kiểm tra các yếu tố kỹ thuật với iphone 5 cũ

3.Cảm ứng
Mở menu chính và chọn, giữ nguyên biểu tượng (icon) sau đó di chuyển ngón tay khắp màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển mà icon này bị tuột ra thì chứng tỏ đã có một số chỗ bị liệt trên màn hình cảm ứng.
Di chuyển icon ứng dụng để thử cảm ứng Thử camera
-Camera trước, sau, đèn flash, quay video, cảm biến xoay.
Ghi âm
Mở chức năng ghi âm, sau đó thổi vào, nếu kim ghi âm dao động thì chứng tỏ chức năng ghi âm vẫn còn tốt.
Và cần kiểm tra mặt kính xem có phải thay mặt kính iphone 5 hay không.
4.Các vấn đề khác
Một vấn đề cần lưu ý là máy iPhone cũ dễ bị bụi bám, nút Home và nút Power thường bị liệt và không được nhạy. Vì vậy quý khách hàng nên thử nhấn vài lần để xem độ nhạy của nút.Ngoài ra hãy thử độ nhạy của wifi bằng cách đứng cách điểm phát wifi khoảng 3,4m để xem máy bắt sóng có nhạy không?
5.Kiểm tra Serial number

Sự khác nhau giữa các phiên bản ZA, ZP, LL, J, TH,.?
- +Mã ZA phân phối tại Singapore
   +Mã ZP phân phối tại Hong Kong
   +Mã CA phân phối tại Canada
   +Mã XA phân phối tại Úc
   +Mã LL phân phối tại Mỹ
   +Mã J phân phối tại Nhật.

Trên đây là những điều cơ bản khi test một chiếc iphone 5 cũ cũng như các sản phẩm iphone cũ khác. Điều quan trọng khi mua iphone 5 cũ mà khách hàng cần lưu ý chính là chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm. Nó thể hiện được cam kết của cửa hàng đối với chất lượng sản phẩm bán ra. Để chọn được chiếc Iphone 5 cũ đảm bảo chất lượng nhất hãy đến với ThanhHungmobile. Ngoài ra nếu bạn quan tâm tới unlock iphone 5s cũng có thể tìm đến trung tâm sửa chữa điện thoại của Thành Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét