Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bản iphone 5s quốc tế cũ có gì nổi bật


công bố từ năm 2012 nhưng đến nay phiên bản iphone 5s bản quốc tế like new vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua sắm. Chiếc smartphone này có gì nổi bật mà hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh mức giá trong bài viết dưới đây nhé!
Có thể nói ở trong phân khúc hàng mới 99%, bản iphone 5s quốc tế được xem là một trong những siêu phẩm bán chạy nhất hiện nay. Dưới đây là lý do khiến quý khách nên sắm smartphone này:

iPhone 5s quoc te cu gia re
iphone 5s phiên bản quốc tế qua sử dụng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Kiểu dáng iphone 5s quốc tế cũ có nhiều cải tiến

Bản iphone 5s là bản iphone đầu tiên có thân máy làm bằng nhôm nguyên khối, bền, mỏng và lâu dài hơn các đời iphone trước. Nếu nhìn từ mặt trước và hai cạnh bên thì có vẫn giữ được nét tương đồng với iphone 4s trước đó như nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn và nút gạt rung vẫn tương tự. Tuy nhiên phần giắc cắm tai nghe đã được chuyển xuống cạnh đáy và khu vực này cũng được kiểu dáng khác biệt với loa to hơn và cổng kết nối Lightning nhỏ hơn nhiều.

iphone 5s phiên bản quốc tế mới 99% sắm cảm biến vân tay hiện đại

Đúng như kỳ vọng hãng Apple đã mang công nghệ nhận diện vân tay lên nút Home của chiếc iphone 5s cũ thế hệ nguyên tem mác. Công nghệ này được thương hiệu gọi là “Touch ID” thay thế vì các khách hàng phải nhập mật khẩu vào mở khóa như trước kia. Bây giờ chỉ nên chạm tay vào nút Home vòng tròn màu bạc xung quanh nút sẽ tự động nhận diện vân tay của bạn và mở khóa.

iPhone 5s quốc tế cũ sử dụng cảm biến vân tay
Cảm biến vân tay iphone 5s quốc tế cũ giúp bảo mật điện thoại thông minh tốt hơn.

Máy ảnh chu đáo chụp ảnh siêu nét

Một trong những thông tin nổi bật của iphone 5s chính hãng qua sử dụng so với các dế trước đây đó là camera đã được thiết lập thêm 2 đèn flash- LED, một đèn tông màu trắng và một đèn tông màu ấm và vàng. Điều này giúp đỡ cho các bức ảnh chụp từ iphone 5s trông tự nhiên và cân bằng nổi trội hơn.

Vi xử lý chất lượng cao

iphone 5s chính hãng cũ được trang bị mẫu vi thao tác hoàn toàn độ mới đó là A7 và chip 64 bít có khả năng chạy nhanh gấp hơn 2 lần với người anh em iphone 5. Chip phụ M7 có nhiệm vụ liên tục đo các dữ liệu chuển động như gia tốc, con quay hồi chuyển hay la bàn để hỗ trợ các ứng dụng liên quan đến sức khỏe có thể hoạt động mà không nên tới sự can thiệp của con chip chính. Bên cạnh đó, bản iphone 5s cũng được giúp đỡ chuẩn đồ họa OpenGL ES 3.0 mới nhất cho phép ipad tải nhanh các ngoại hình đồ họa hợp nhãn hơn.

iPhone 5s quoc te su dung chip A7
Chip A7 có khả năng làm việc các game đồ họa 3D cực đỉnh.

Viên pin khủng

Qua dùng thực tế iphone 5s có thể duy trì 10 tiếng đàm thoại liên tục và 10 tiếng dùng LTE (4G), 250 tiếng để ipad ở chế độ chờ. Như vậy nếu sạc đầy bạn có thể tha hồ lướt web chơi game trong một ngày dài hạn mà không cần lo lắng về quả pin.

iPhone 5s quốc tế cũ với mức giá cực rẻ


Trong thời điểm hiện tại iphone 5s quốc tế mới 99% đang được cung cấp với chi phí dao động từ 3 triệu – 6 triệu đồng tùy từng phiên bản màu sắc và dung lượng. Đây được xem là mức phí khá rẻ cho những người có thu nhập có cơ hội sắm sửa một ngoại hình công nghệ hiện đại của thương hiệu Apple.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của iphone 5s chính hãng mới 99% so với các dế cùng loại. Nếu các quý khách vẫn đang băn khoăn chưa biết có cần mua dế này hay không thì hy vọng với những kiến thức trên đây sẽ hỗ trợ các quý khách có được quyết định của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét