Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những phương pháp thay màn hình iphone 5


Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình iphone 5 đơn giản nếu không may trong quá trình sử dụng, thiết bị di động này bị hư hỏng do một phút sơ sảy của người dùng.

Cách thay màn hình iphone 5 chính hãng

Iphone 5 là model điện thoại di động đã ra đời cách đây 4 năm và cho đến nay, model này vẫn chưa hết hot đối với các tín đồ của táo khuyết. Đối với smartphone này thì việc làm rơi hay hỏng hóc thiết bị là điều không thể tránh khỏi và màn hình cảm ứng là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất nên người dùng thường phải tiến hành thay màn hình để tránh dẫn tới những sự cố nghiêm trọng hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm theo hướng dẫn cách thay màn hình iphone 5 chính hãng tại nhà sau để sử dụng thiết bị này một cách bình thường.
Thay màn hình iphone 5

Chuẩn bị cho việc thay màn hình ihone 5 tại nhà:

  • Công cụ dùng để tháo lắp các bộ phận của điện thoại iphone 5 như mỏ kẹp, tua vít Phillips 000, tua vít pentalobe đặc biệt dùng trong việc tháo các loại ốc vít ở vỏ bên ngoài của điện thoại.
  • Panel mặt trước và miếng dán màn hình LCD cho iphone 5.
  • Sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành thay màn hình cho điện thoại iphone 5.

Cách thay màn hình iphone 5 giá rẻ tại nhà

  1. Tắt máy và tháo thẻ sim ra khỏi điện thoại iphone 5.
  2. Tháo bỏ mặt kính đã bị vỡ và màn hình bị hư hỏng ra bằng cách: sử dụng dụng cụ để tháo hai ốc vít nằm ở cạnh dưới của iphone 5 rồi nhẹ nhàng nâng Panel ở mặt trước lên bằng cách sử dụng núm hút chân không và bộ dụng cụ mỏ dẹt nếu cần thiết. Lưu ý rằng bạn không nên kéo panel quá cao. Ngoài ra, trước khi tháo panel thì chúng ta cần phải thực hiện ngắt kết nối một số cable có liên quan tới panel thì mới có thể tháo rời nó ra được.
Thay màn hình iPhone 5 tại nhà


Một quy trình trong cách thay màn hình iphone 5 là tháo bỏ màn hình cũ

  1. Chuyển nút home: để lắp đặt panel mới thì người dùng phải chuyển nút home đã kích hoạt Touch ID từ panel cũ sang panel mới. Bạn phải tháo các ốc vít giữ cable của nút Home, lưu ý phải đặt đúng vị trí đó lên panel mới. Sau đó, người dùng gấp cable xuống để tiếp xúc với khung kim loại bên dưới máy và tiến hành các bước tiếp theo. Tiếp tục tháo 2 ốc vít được gắn vào khung máy, cẩn thận nhấc cáp của nút home ra khỏi panel rồi sang nút home. Sau khi tháo được nút home thì bạn cần đặt chúng vào đúng vị trí trên panel mới và lắp lại khung cũng như dây nối cáp.
  2. Lắp màn hình mới và các bộ phận lần lượt theo đúng quy trình, tránh không bỏ sót bất cứ con ốc nào để máy hoạt động bình thường.
Trên đây là cách thay màn hình iphone 5 giá rẻ tại nhàngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm cách thay mặt kính iphone 5, thay vỏ điện thoại iphone 5 hoặc thay pin iphone 5 nếu bạn có đủ kiến thức về kỹ thuật điện thoại cũng như các công cụ hỗ trợ cần thiết. Chúc bạn thành công.


3 nhận xét:

  1. địa chỉ mua Surface pro 6 2018 chính hãng tại Hà nội

    Trả lờiXóa
  2. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ muaSurface Laptop cũ chính hãng tại Hà nội

    Trả lờiXóa
  3. Xin phép ad ạ: Các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ muaSurface Pro 6 cũ chính hãng tại Hà nội

    Trả lờiXóa